'Anh ấy không chăm chỉ, nhưng trong trận thì lại là một con quỷ'

15:06 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Nemanja Vidic đã có những lời chia sẻ ngắn gọn về một người đồng đội cũ ở Manchester United...

Trong buổi phỏng vấn dài với tờ Athletic, huyền thoại người Serbia đã nói về rất nhiều tiền đạo trứ danh mà anh từng đối đầu trong quá khứ. Tất nhiên, Nemanja Vidic cũng chia sẻ về Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney hay Robin van Persie tại Man Utd. Cá nhân Carlos Tevez cũng nằm trong số này...

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ chia sẻ ngắn gọn về đồng đội cũ đến từ Argentina nhưng nó bao quát toàn bộ phong cách chơi bóng trong cả tập luyện cũng như trên sân cỏ của anh chàng bị CĐV Man Utd ghét bỏ: "Anh ấy không giỏi trong các buổi tập, anh ấy hiếm khi di chuyển..

Anh ấy không phải là người chăm chỉ, nhưng trong trận thì lại là một con quỷ. Anh ta đuổi theo cầu thủ đối phương và gây ra khó khăn cho họ và không cho họ thời gian để giữ bóng. Tevez là một cầu thủ giỏi về kỹ thuật và ghi nhiều bàn thằng quan trọng".

 - Bóng Đá

 Tevez từng là tiền đạo mang lại ám ảnh cho nhiều hàng phòng ngự.

Người hâm mộ có thể hiếm khi được "mục sở thị" Tevez trên sân tập, nhưng đúng là cầu thủ này rất năng nổ khi lâm trận. Hai mùa chơi cho Man Utd và những năm tháng sau đó cùng Man City, chúng ta dễ dàng nhận thấy anh luôn chạy hết công suất và ít khi dừng lại.

Ở thời điểm hiện tại, cả Vidic và Tevez đều đã giải nghệ, họ đều ít tham gia vào công tác bóng đá, nhưng đích thân Vidic cũng nói trong buổi phỏng vấn rằng, anh "sinh ra để làm huấn luyện viên". Thời gian tới, giới mộ điệu chắc chắn sẽ được chứng kiến một vị huấn luyện viên từng là huyền thoại khi xỏ giày trên sân.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 14:45 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục