"Anh ấy hét vào các cầu thủ Man Utd: 'Hãy hủy diệt Liverpool'"

20:55 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Quỷ Đỏ hé mở cách đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị cho các trận derby nước Anh.

Sau đây 2 ngày, Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool tại Old Trafford. Đa phần giới mộ điệu đều dự đoán đụng độ The Kop lúc này không phải thời điểm tốt với đoán quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Nếu như United đang khủng hoảng với vị trí thứ 12 trên BXH, thì Liverpool đạt phong độ cực cao với mạch 8 trận toàn thắng, độc chiếm ngôi đầu.

Trận derby nước Anh giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất và cũng là kình địch truyền kiếp thường diễn ra vô cùng máu lửa. Trước thềm màn so tài, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ - Dimitar Berbatov đã hồi tưởng lại không khí rực lửa trong phòng thay đồ United, trước 1 cuộc đụng độ Liverpool.

Dimitar Berbatov has lifted the lid on what tends to be said in Manchester United’s dressing room - Bóng Đá

 Derby nước Anh khốc liệt.

"Tinh thần của Gary Neville luôn lên cao trước những trận đấu với Liverpool." Manchester Evening News trích lời chân sút từng lập hat-trick tung lưới The Kop. "Anh ấy luôn được kích thích và có động lực."

"Bạn có thể thấy cách Gary chuẩn bị trước các trận đấu. Chúng tôi sẽ trải qua một vài phút im lặng và làm nóng. Và rồi Neville sẽ hét vào mọi người: 'Nào các cậu, hãy hủy diệt họ.'

Các cầu thủ khác cũng tham gia. Wayne Rooney, Giggs, Scholesy và Rio Ferdinand sẽ đều nói gì đó và nâng cao tinh thần của mọi người trong phòng thay đồ. Khi bước ra sân, đó là nơi bạn cần thể hiện và không quên những gì vừa được nói trong phòng thay đồ."

Xem mạch trận thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 20:20 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục