'Anh ấy đơn giản là không thể tin được...'

11:23 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Steve McManaman đã có những lời ca ngợi đặc biệt dành cho một cầu thủ của Man City...

Tối qua, các nhà đương kim vô địch Premier League đã không thể có lần thứ 5 liên tiếp hạ gục Tottenham ở Premier League. Nhiều người cho rằng Man City phải trả giá cực đắt vì quá phung phí các cơ hội mà họ tạo ra, và dĩ nhiên là sự chỉ trích nào cũng có lý do của nó...

Chúng ta không thể bỏ qua màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của tiền vệ Kevin de Bruyne - người tạo ra 9 cơ hội ngon ăn trong cả trận, vì nếu các chân sút chủ nhà tinh tế hơn một chút, thống kê kiến tạo của ngôi sao người Bỉ chắc chắn không dừng ở con số 2. 

Chính vì điều này, cựu tiền vệ Steve McManaman đã cho rằng việc Man City không tận dụng hết tài năng của De Bruyne, là nguyên nhân dẫn đến trận hòa tai hại ngay đầu mùa giải. Ông nói (theo Optus Sport): "Kevin de Bruyne là nhân vật nguy hiểm số một...

Anh ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi và rất quan trọng đối với Manchester City. Họ đã chơi cả mùa giải năm ngoái và vô địch Premier League mà gần như không có De Bruyne. Vì thế, đây là một điểm cộng lớn. Tôi không thấy ai đủ sức ngăn họ lại nếu chàng trai này đủ khỏe mạnh.

Steve McManaman on Kevinde Bruyne - Bóng Đá

 Đội trưởng De Bruyne chơi tuyệt hay, nhưng vẫn không thể giúp Man City có chiến thắng trước Spurs.

Anh ấy đơn giản là không thể tin được. De Bruyne đang có phong độ cao nhất, có thể chơi ở bất cứ đâu trên thế giới, và là cầu thủ có giá trị nhất của City. Nhưng thật không may, họ đã không tận dụng được sự sáng chói của anh ấy. Điều đó nghĩa là Spurs có thể thoát khỏi Etihad với 1 điểm rất quan trọng".

Cá nhân De Bruyne có lẽ cũng được an ủi phần nào, khi anh đã sở hữu cho riêng mình 3 pha kiến tạo mùa này, nhiều hơn 19 lần xuất hiện mùa trước (2). Tất nhiên, ngôi sao người Bỉ sẽ không dừng lại vì đây mới chỉ là giai đoạn khởi động của nhà đương kim vô địch nước Anh.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Tottenham:

Trung Quân | 10:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục