"Anh ấy đang ở một vị trí hoàn hảo để tái thiết lại Chelsea"

11:35 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vui mừng.

Như đã biết, mùa giải 2019/20 hứa hẹn sẽ là một mùa giải nhiều chông gai với đoàn quân của HLV Frank Lampard với việc họ không thể mang về thêm một tân binh nào do vướng lệnh cấm chuyển nhượng.

Tuy vậy trong những phát biểu mới nhất của mình trên talkSPORT, người hùng của The Blues - Joe Coe đã tỏ ra rất lạc quan. Cựu danh thủ sinh năm 1981 đã chỉ ra những mặt tích cực khi Chelsea bổ nhiệm Lampard:

"Frank có nhiều lợi thế để trở thành HLV của Chelsea, và một trong số đó là danh vị huyền thoại của anh ấy."

"Ngoài ra, anh ấy còn nhiều phẩm chất khác, chẳng hạn như Frank có thể đối mặt với mọi thể loại phòng thay đồ, mọi cá tính của các cầu thủ."

 - Bóng Đá

Joe Coe có những nhận định rất lạc quan về việc Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard cho vị trí thuyền trưởng CLB.

"Tại Chelsea lúc này, chẳng ai hiểu rõ CLB như Frank cả. Vì thế, anh ấy đang ở một vị trí hoàn hảo để tái thiết lại Chelsea."

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Ross Barkley đã có những chia sẻ về cách mà HLV Frank Lampard muốn anh thể hiện trong mỗi trận đấu:

"Trong mỗi buổi tập của đội bóng, Lampard thường nói với tôi rằng: "Hãy thể hiện bản thân trên sân cỏ, quyết đoán hơn, đừng quá cầu toàn, mỗi khi có cơ hội, hãy cố gắng tung ra nhiều pha dứt điểm nhất có thể.""

Anh Tú | 10:25 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục