“Anh ấy còn biết được các cầu thủ đi vệ sinh bao nhiêu lần”

15:10 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã tiết lộ điểm khác biệt giữa Napoli và đội bóng cũ Bayern Munich trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây.

Vị chiến lược gia người Italia vừa bước sang tuổi 60 vào ngày hôm qua. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Juventus, Chelsea và đỉnh cao là tại AC Milan, Real Madrid, nơi ông đã giành tổng cộng 3 danh hiệu UEFA Champions League. Tuy nhiên, không phải đội bóng nào Carletto cũng có thể đem lại được thành công, đặc biệt là Bayern Munich, nơi ông đã bị sa thải ngay giữa giai đoạn lượt đi mùa giải 2017 – 2018.

“Anh ấy còn biết được các cầu thủ đi vệ sinh bao nhiêu lần” - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti rất hài lòng về Cristiano Giuntoli.

Hiện tại, Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Napoli tại quê nhà Italia. Ông đã cố gắng xây dựng đội hình để giúp Partenopei giành Scudetto sau gần 3 thập kỉ chờ đợi. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, Carletto đã có những so sánh thú vị giữa Napoli và Bayern Munich. Ông nói:

“Bayern thiếu hẳn 1 người quản lý ở cấp trung gian. Mọi vấn đề đều được chỉ đạo bởi Chủ tịch. Trong khi đó, tại Napoli, Cristiano Giuntoli không bao giờ vắng mặt. Nếu ông ấy không xuất hiện thì vẫn còn Giuseppe Pompilio.

Giuntoli có 1 sự chuẩn bị rất kĩ càng. Ông ấy biết tất cả mọi thứ liên quan đến các cầu thủ. Có 1 lần để kiểm tra khả năng của Cristiano, tôi đã hỏi ông ấy về 1 tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thật ngạc nhiên, Giuntoli đã cho tôi biết cả việc cậu ta đã đi vệ sinh bao nhiêu lần.

Napoli đang bước vào thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải 2019 – 2020. Cách đây ít ngày, họ đã chào đón bản hợp đồng đầu tiên mang tên Giovanni Di Lorenzo. Trong danh sách của Cristiano Giuntoli vẫn còn rất nhiều cái tên cần chiêu mộ như Romelu Lukaku, James Rodriguez, Rodrigo…

Faro | 14:25 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục