'Anh ấy có sức mạnh phi thường, là người duy nhất tôi chưa từng vượt qua'

10:13 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Inter Milan có ấn tượng với nhiều đồng nghiệp.

Như tất cả các đồng nghiệp khác, Radja Nainggolan cũng đang phải nghỉ thi đấu, ở nguyên trong nhà để hạn chế sự lây lan của virus corona. Tiền vệ người Bỉ nói về những ngày cách ly: "Tôi xử lý mọi việc khá ổn, đang đợi xem lúc nào chúng tôi mới có thể thi đấu trở lại. Nhưng tôi bắt đầu mất cảm giác về thời gian. Chúng tôi chơi Playstation, xem TV, tôi có một bàn DJ và thỉnh thoảng cũng lôi ra chơi vui, còn lại thì ngày nào cũng như ngày nào."

Nainggolan nói về Conte, Inter Milan, Marotta và Icardi - Bóng Đá

 Nainggolan chán những ngày không được thi đấu.

"Tôi từng nghĩ rằng mình muốn chơi bóng đến năm 34 tuổi, nhưng giờ tôi bắt đầu nghĩ về mốc 50, bởi việc ngồi nhà 24 giờ mỗi ngày rõ ràng không phải kiểu của tôi! Khi dịch bệnh kết thúc, tôi sẽ chơi những đêm thật tưng bừng, như những ngày cũ."

Nainggolan nói về những người đồng nghiệp mình ấn tượng nhất: "Tôi luôn rất thích Luka Modric, bởi những động tác của anh ấy đều rất chất lượng. Clarence Seedorf thì sở hữu một sức mạnh vượt trội, anh ấy là người duy nhất không bao giờ cho tôi kịp thấy trái bóng, tôi chưa từng vượt qua."

"Tôi từng chơi cạnh nhiều cầu thủ xuất sắc. Kevin Strootman rất đẳng cấp trước khi dính chấn thương, Daniele De Rossi là thiên tài, Miralem Pjanic là một trong những cầu thủ chất lượng nhất. Ở Inter, Marcelo Brozovic luôn tạo ra sự khác biệt. Nicolo Barella cũng đã chứng minh được bản thân ở tuổi đó."

"Có rất nhiều người xuất sắc, nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ chọn Strootman, De Rossi và Pjanic, hàng tiền vệ xuất sắc ở AS Roma."

Siêu phẩm của Seedorf vào lưới Juventus: 

Hoài Thu | 09:25 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục