'Anh ấy có một tương lai tươi sáng và sẽ đạt đến đỉnh cao'

09:40 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang khoác áo Liverpool đã nhận được những lời động viên từ đồng đội cũ.

Sau 7 năm gắn bó với Liverpool, cựu đội trưởng U18 Lữ đoàn Đỏ, Conor Masterson đã chuyển sang thi đấu cho Queens Park Rangers với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Dù đã chia tay sân Anfield, cầu thủ này chắc chắn vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho đội bóng cũ, đặc biệt là cho một đồng đội đặc biệt: Caoimhin Kelleher - người cũng là một tuyển thủ U21 Cộng hòa Ireland giống như Masterson.

Ở những trận đấu gần đây, Kelleher đã trở lại từ chấn thương để xuất hiện trên băng ghế dự bị của Liverpool. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1998 là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ sau Alisson Becker và Adrian, song Masterson tin rằng trong tương lai, người đồng đội ở cấp độ đội tuyển sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

Former Liverpool man Conor Masterson on Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Liverpool, Conor Masterson tin rằng thủ môn Caoimhin Kelleher sẽ đạt được những thành công trong sự nghiệp.

‘’Caoimhin là một cầu thủ tuyệt vời, có sự chuyên nghiệp hàng đầu và là một người đàn ông thậm chí còn tốt hơn nữa’’, Masterson - cầu thủ đã ngồi trên băng ghế dự bị trong trận tứ kết Champions League nổi tiếng với tỷ số 3-0 của Liverpool trước Manchester City tại Anfield vào tháng 4/2018 - nói trên podcast đặc biệt của Blood Red.

‘’Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất. Tôi đã được tập luyện với anh ấy và anh ấy có lẽ là thủ môn giỏi nhất mà tôi đã từng tập luyện cùng - tất nhiên là bên cạnh Alisson. Anh ấy có một tương lai tươi sáng, anh ấy có một hợp đồng tốt ở Liverpool, mọi thứ đều phù hợp với Caoimhin và tôi nghĩ anh ấy sẽ đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp.’’

Xem HLV Jurgen Klopp nói về may mắn trong cuộc sống và trong bóng đá:

Ngọc Bách | 21:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục