"Anh ấy chăm sóc tôi như thể tôi là em trai của anh ấy vậy''

16:44 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnGiữa Naby Keita và Mohamed Salah có một mối quan hệ thân thiết ít người biết.

Là một tân binh của Liverpool ở mùa 2018/19, tiền vệ Naby Keita đã được các đồng đội giúp đỡ rất nhiều để hòa nhập với môi trường mới. Mới đây, cầu thủ người Guinea đã tiết lộ cách anh được người đồng đội Mohamed Salah ‘’chăm sóc’’ trong suốt mùa giải đầu tiên ở Xứ sở Sương mù.

Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Ai Cập - người đã 2 lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Keita nói với CAF (Liên đoàn Bóng đá Châu Phi):

"Rất tốt, anh ấy luôn cho tôi lời khuyên trên sân ở Liverpool. Anh ấy là một chàng trai tốt tính, làm việc chăm chỉ. Khi anh ấy tập luyện tại phòng gym, anh ấy luôn đề nghị tôi tham gia cùng.’’

Naby Keita on Mohamed Salah: 'He looks after me like I'm his little brother' - Bóng Đá

Naby Keita đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ Mohamed Salah. 

"Anh ấy chăm sóc tôi như thể tôi là em trai của anh ấy vậy."

Sự thích nghi của số 8 từ Bundesliga với cuộc sống trong tập thể của HLV Jurgen Klopp rõ ràng đã được hỗ trợ rất nhiều bởi Salah. Với chiến dịch đầu tiên của mình tại Merseyside đã hoàn tất, giờ đây Keita đang thi đấu cho ĐT Guinea tại chính Ai Cập - quê hương của Salah tại Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi (CAN 2019). Ở lượt trận ra quân tại vòng bảng CAN 2019, trong khi Ai Cập của Salah khởi đầu thuận lợi với thắng lợi tối thiểu trước Zimbabwe, Guinea của Keita phải vất vả mới có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 với Madagascar.

Ngọc Bách | 13:32 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục