Angel Di Maria: “Tôi đã ở rất gần Barca; Messi luôn giỏi hơn Ronaldo”

12:56 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Neymar di chuyển đến thủ đô nước Pháp hồi mùa hè năm ngoái, Di Maria thừa nhận anh đã ở rất gần với việc gia nhập Barcelona theo chiều ngược lại. Bên cạnh đó, “The Fideo” cũng thẳng thắn đưa ra nhận định của mình về hai siêu sao bóng đá đương đại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Tyc Sport ở quê nhà Argentina, cầu thủ gốc Rosario cho biết: “Tôi đã ở rất gần với việc gia nhập Barcelona hồi mùa hè.”

“Thật không may, đã có những tác động khiến điều đó không thể xảy ra.”

Angel Di Maria: “Tôi đã ở rất gần Barca; Messi luôn giỏi hơn Ronaldo” - Bóng Đá

 Di Maria vừa lập một hat-trick trong trận đấu với Sochaux ở Cúp QG Pháp.

Di Maria hiện đang sở hữu phong độ ấn tượng trong năm 2018. Anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Tuy nhiên, khả năng anh được HLV Unai Emery xếp đá chính trong cuộc tái ngộ đầy duyên nợ với CLB cũ Real Madrid ở Champions League là không thật sự rõ ràng. Bởi bộ ba Neymar – Mbappe – Cavani vẫn đang có màn trình diễn hết sức xuất sắc từ đầu mùa.

“Tôi bắt đầu năm 2018 bằng chân phải (ghi bàn) và tôi rất hạnh phúc, nhưng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa,” Di Maria chia sẻ.

Xem cú hat-trick của Di Maria trước Sochaux:

Nói về ĐT Argentina ở World Cup 2018 và nguy cơ thiếu sự lựa chọn nhân sự, Di Maria phát biểu: “Chúng tôi đã vào đến 3 trận chung kết nhưng may mắn không đứng về phía chúng tôi, không phải do lực lượng thiếu chiều sâu.”

“Chúng tôi đã làm những điều tốt nhất trong trận đấu với tuyển Đức nhưng thiếu may mắn. Ở World Cup, chúng tôi có cùng đẳng cấp với Đức và Tây Ban Nha về danh tiếng và cách mà chúng tôi chơi bóng.”

“Những câu chuyện giễu cợt và hình ảnh châm biến thật sự đã gây tổn thương cho chúng tôi rất nhiều. Tôi đã phải nhờ đến các nhà tâm lý học để nói chuyện và giải phóng chúng ra khỏi tâm trí.”

Xem Di Maria vẽ đường cong khó tin vào lưới Dijon:

Cuối buổi phỏng vấn, Di Maria đưa ra nhận định của mình về sự xuất sắc của hai siêu sao Ronaldo – Messi và khả năng phá thế “song mã” của người đồng đội mới Neymar.

"Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời, việc thi đấu ở cùng thời đại với Messi càng làm cho anh ấy gặp khó khăn hơn, nhưng sau đó anh đã có 5 Quả bóng Vàng, 4 danh hiệu Champions League. Dù vậy, trong mọi trường hợp, không có ngôn từ nào đủ để mô tả về Leo, anh ấy luôn làm bạn ngạc nhiên, anh ấy luôn là cầu thủ giỏi nhất, mỗi năm anh ấy luôn làm những điều tốt nhất, Sampaoli luôn muốn có Messi trong đội hình.”

Angel Di Maria: “Tôi đã ở rất gần Barca; Messi luôn giỏi hơn Ronaldo” - Bóng Đá

 Di Maria đánh giá Neymar gặp khó trong cuộc đua QBV vì Messi.

“Neymar là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy đang trải qua một giai đoạn tuyệt vời như từng thể hiện ở Barcelona. Tôi nghĩ anh ấy đã tiến thêm một bước để đạt được điều mà mọi cầu thủ mong muốn: giành Quả bóng Vàng. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất nhưng sự góp mặt trong thời đại của Leo (Messi) khiến điều đó trở nên khó khăn hơn.”

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục