Angel Di Maria nói lời ẩn ý, sắp chia tay PSG?

03:25 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria cho biết mình hạnh phúc tại Paris Saint-Germain nhưng lại ẩn ý rằng có thể sớm chia tay nhà vô địch nước Pháp.

Gia nhập Paris Saint-Germain từ Manchester United vào hè năm 2015, Angel Di Maria đã góp 50 bàn thắng sau 122 lần ra sân cho ông lớn nước Pháp.

 - Bóng Đá

 Angel Di Maria có những đóng góp không hề nhỏ cho PSG kể từ khi gia nhập vào năm 2015.

Tuy nhiên tương lai của tiền vệ 30 tuổi người Argentina bắt đầu khó dự đoán khi kỳ chuyển nhường hè sắp tới. Mới đây trên tờ France Football, cựu sao Real Madrid chia sẻ: "Tôi không biết. Bóng đá rất kỳ lạ. Tôi đang hạnh phúc tại đây nhưng CLB cần mang về những cầu thủ mới và ở chiều ngược lại họ cần bán đi một số cái tên."

Những chia sẻ của Di Maria được cho là một lời gợi ý về khả năng chia tay sân Công viên các Hoàng tử trong một tương lai gần. Được biết hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Argentina chỉ còn thời hạn một mùa giải. Đó có thể là lý do khiến PSG muốn sớm thanh lý ngôi sao này khi còn được giá.

 - Bóng Đá

 Hai bản hợp đồng bom tấn Neymar và Kylian Mbappe khiến PSG gặp rắc rối với UEFA.

Một lý do quan trọng nữa là UEFA đang theo dõi sát sao những động thái chuyển nhượng và tài chính của nhà vô địch Ligue 1. Ông lớn nước Pháp dường như bị buộc phải bán bớt một số ngôi sao để bù vào khoản tài chính thâm hụt do đem về đội bóng thủ đô hai cái tên đình đám là Neymar và Kylian Mbappe.

Angel Di Maria chơi thế nào mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:05 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục