Anelka thất bại trong ngày đầu làm HLV

19:24 Thứ bảy 14/04/2012

Nicolas Anelka đã thất bại trong trận ra mắt trên cương vị HLV kiêm cầu thủ. CLB Shanghai Shenhua của anh vừa để thua Tianjin Teda với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Anelka gặp khó khăn trên cương vị huấn luyện viên

Thất bại trên khiến Shanghai Shenhua tiếp tục chìm nghỉm ở nhóm cuối tại giải VĐ Trung Quốc. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội bóng của Anelka đã phải đón nhận những tiếng la ó từ phía CĐV nhà.

Anelka mới được chỉ định thay thế Jean Tigana dẫn dắt Shanghai Shenhua vào giữa tuần qua. Tiền đạo người Pháp này bắt đầu hướng dẫn các cầu thủ tập luyện buổi đầu tiên hôm 12/4. Anh được phép bổ sung 3 thành viên vào ban huấn luyện. Trong số này có HLV thủ môn Ian Walker, người từng thi đấu cùng Anelka tại Bolton.

Để giúp HLV kiêm cầu thủ Anelka có thêm nhiều sự lựa chọn trong đội hình, mới đây Shanghai Shenhua đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ Brazil là Cleo và Muriqui. Ngoài ra, họ cũng đang đánh tiếng mời Drogba tới Trung Quốc chơi bóng với mức lương hậu hĩnh.

Ông chủ của Shanghai Shenhua hy vọng việc giao ghế HLV cho Anelka giúp CLB này dễ dàng thu hút nhiều ngôi sao ở châu Âu hơn. Song mặt hạn chế của phương án này là cựu tiền đạo của Chelsea chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục