Anelka thăng tiến tột bậc, làm sếp ở Shanghai Shenhua

16:36 Thứ năm 12/04/2012

Cựu ngôi sao của Chelsea Nicolas Anelka vừa có một bước thăng tiến trong sự nghiệp tại đội bóng Trung Quốc, Shanghai Shenhua.

Anelka cùng với các đồng đội ở Shanghai Shenhua- Ảnh Getty

Theo thông báo mới nhất từ Shanghai Shenhua, tiền đạo Nicolas Anelka ngoài nhiệm vụ thi đấu trong đội hình 1 sẽ đảm nhiệm thêm vai trò huấn luyện đội bóng. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của BLĐ đội bóng Trung Quốc là bởi màn trình diễn vô cùng tệ hại kể từ đầu mùa giải.

Hồi đầu tuần này, đã dấy lên những tin đồn về tương lai của HLV Jean Tigana tại CLB. Mọi nghi ngờ càng tăng cao khi BLĐ Shenhua thông báo 3 trợ lý HLV người Pháp tới đội bóng cùng với cựu HLV Fulham đã bị sa thải bởi cách thức và phương pháp làm việc không phù hợp với cầu thủ.

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất Shenhua đã bác bỏ thông tin sẽ sa thải Tigana đồng thời tuyên bố sẽ bỏ nhiệm Anelka cùng với cựu thủ thành của Tottenham Ian Walker, ông Jean-Florent Ikwange Ibeng, ông Alioune Kissima và cựu HLV thể lực của Birmingham Dan Harris vào bộ máy huấn luyện của đội bóng.

“Lý do chính dẫn đến việc sa thải các trợ lý chỉ là để nâng cao chất lượng huấn luyện tại đội bóng”, Chủ tịch của đội bóng Zhu Jun tiết lộ trên tờ Xinmin Evening News.

Shenhua hiện đang đứng thứ 11 ở giải VĐGQ Trung Quốc.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục