Anelka chỉ ra nhân tố giúp Real quật ngã Man City

15:47 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnỞ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 trên sân Bernabeu.

Đến trận lượt về, Man City rõ ràng chiếm lợi thế lớn. Nhưng cựu ngôi sao của City và Real Madrid, Nicolas Anelka tin rằng Kền kền trắng có thể có màn ngược dòng thành công.

Anelka: Zidane is capable of turning it around against Manchester City - Bóng Đá

 Man City giành thắng lợi 2-1 trước Real Madrid ở trận lượt đi.

Nicolas Anelka cho biết trên Marca: "Với Zidane, mọi thứ đều có thể. Man City đang có phong độ tốt. Sẽ rất khó khăn, nhưng Madrid là Madrid và ở Champions League, họ rất mạnh. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng đội bóng của Zidane có khả năng ngược dòng và Guardiola cũng rất tốt, vì vậy đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Man City, quan trọng, bắt đầu với một lợi thế."

Khi được hỏi về khả năng vô địch của một đội bóng cũ khác của anh, PSG, cựu tiền đạo người Pháp cho hay: "Có thể, là vì họ có Neymar, người không có mặt trong những năm trước, và là một cầu thủ siêu quan trọng cho PSG. Chính anh ấy là người tạo ra sự khác biệt với Mbappe.

Anh ta chơi phía sau Kylian và cả hai có thể gây ra nhiều thiệt hại cho đối phương. Khi anh ấy không ra sân, thì khó khăn cho PSG, nhưng nếu Neymar có mặt, thì đó là một vấn đề khác bởi vì anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy đã chơi cho Barcelona và anh ấy biết mình phải làm gì."

Tài năng đặc biệt của Neymar:

 
Minh Tuấn | 14:49 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục