Andy Ruiz đòi 50 triệu đô để tái đấu Joshua

14:52 Thứ bảy 08/06/2019

Võ sĩ người Mexico đòi tăng tiền thưởng lên gấp 7 lần nếu Joshua muốn anh đến Anh để tái đấu.

Trận tái đấu giữa Andy Ruiz và Joshua có thể sẽ sớm được lên kèo vào cuối năm vì Anthony Joshua tỏ ra rất nóng lòng để đòi lại những chiếc đai đã mất của mình. Ngay lập tức, nhà vô địch Andy Ruiz đã “làm giá” đòi tăng tiền thưởng lên 50 triệu đô nếu Joshua muốn trận đấu diễn ra ở Anh.

1153316966.jpg

 

“Tôi vẫn đang đàm phán và cố chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể. Thật sự nếu tái đấu tôi muốn nó diễn ra ở Mỹ hoặc Mexico nhưng nếu Joshua muốn tôi đến Anh thì cũng không vấn đề gì. Đưa cho tôi 50 triệu đô là đủ”, Andy Ruiz nói.

Số tiền 50 triệu đô là số tiền rất lớn mà Ruiz chưa từng có được trước đây. Bây giờ, anh là nhà vô địch 4 đai danh giá nên anh có quyền yêu cầu nhiều hơn. Trước khi đấu với Joshua, số tiền lớn nhất mà Ruiz kiếm được chỉ là 1 triệu đô. Andy Ruiz đã may mắn được chọn làm đối thủ của Joshua khi Miller bị dính chất cấm. Trận đấu vừa rồi với Joshua, Ruiz đã kiếm về 7 triệu đô, trong khi đó Joshua kiếm được 25 triệu dù thua cuộc.

Andy-Ruiz-solo-victory-ce

 

Rõ ràng, ở một vị trí khác, Ruiz có quyền đòi hỏi. Sau chiến thắng trước Joshua, Ruiz đã hét lớn: “Mẹ ơi, nhà mình không cần phải tiết kiệm nữa rồi”.

Từ một tay đấm không được để ý vì ngoại hình mập mạp, xấu trai và ít phát ngôn trên truyền thông, Ruiz đã trở thành nhà vô địch trong sự sửng sốt của cả thế giới. Chưa biết nếu tái đấu với Joshua kết quả sẽ ra sao nhưng giờ Ruiz có quyền tận hưởng thành quả của mình.

Hoài Phương | 14:01 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục