Andy Robertson chỉ ra cái tên kỹ thuật nhất trong đội hình Liverpool

17:59 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái người Scotland đã thực hiện một buổi hỏi đáp trên Instagram và tiết lộ cái tên mà theo anh là kỹ thuật bậc nhất tại Lữ đoàn đỏ.

Tài năng của Roberto Firmino

Với những thành công có được cùng Liverpool, Klopp đang được biết đến như một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Thế nhưng bên cạnh khối óc thiên tài của chiến lược gia người Đức, để The Kop có được sức mạnh bá đạo như hiện tại, còn phải kể đến tài năng lớn nơi các học trò của ông nữa.

Trong đội hình của Lữ đoàn đỏ hiện tại không thiếu những cầu thủ có những phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Nhưng với Andy Robertson, thì cái tên giàu kỹ thuật bậc nhất đó là Roberto Firmino. Cụ thể vừa qua, hậu vệ này đã thực hiện một buổi hỏi đáp với các fan trên Instagram, và khi được hỏi ai là người kỹ thuật nhất đội bóng, anh đã nhanh chóng đáp: "Vâng thưa ngài, đó là Roberto Firmino."

Andy Robertson names Liverpool's most skilful player - Bóng Đá

Theo Andy Robertson thì Roberto Firmino chính là ngôi sao kỹ thuật nhất trong đội hình Liverpool.

Dĩ nhiên là không hề bất ngờ khi Robertson lựa chọn Firmino. Đẳng cấp của cầu thủ người Brazil cao thế nào thì bất cứ ai hay theo dõi Liverpool thi đấu đều rất rõ ràng. Và không chỉ Robertson mà mới đây, cựu danh thủ Emile Heskey cũng đã dành những lời có cánh cho số 9 của Liverpool:

"Khi Firmino thi đấu, mọi thứ trở nên mượt mà. Cậu ấy có thể làm được những công việc rất khác nhau, không chỉ tập trung vào suy nghĩ 'Tôi phải ghi bàn'."

Anh Tú | 17:03 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục