Andy Murray "vỡ mộng" ở Brisbane International

16:33 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray đã quyết định rút lui khỏi Brisbane International năm nay vì hông phải chưa sẵn sàng để thi đấu trở lại.

Được BTC Brisbane International đặc cách vòng một, Andy Murray dự kiến sẽ chạm trán tay vợt người Mỹ Ryan Harrison ở vòng hai. Tuy nhiên, vào giờ chót, Murray đã quyết định rút lui khỏi giải đấu vì hông phải chưa sẵn sàng để thi đấu trở lại.

Andy Murray

 Sau tất cả, Andy Murray đã quyết định rút lui khỏi Brisbane International năm nay.

"Tôi rất thất vọng khi rút khỏi Brisbane International. Tôi đến đây với ý định khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải mới. Song, đáng buồn thay là đội ngũ lẫn bản thân tôi đều cảm thấy rằng Brisbane không phải là nơi tôi cạnh tranh với phong độ cao nhất," Murray chia sẻ.

Trước khi quyết định rút lui khỏi giải tiền Australian Open, tay vợt số 1 của vương quốc Anh đã phải nhận thất bại ở trận giao hữu kéo dài 1 set với Roberto Bautista Agut ở Abu Dhabi.

Hiện Murray đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng ATP, kể từ sau khi nghỉ thi đấu hồi tháng 7 năm ngoái vì chấn thương hông. Việc anh vắng bóng ở Brisbane International khiến các CĐV không khỏi lo lắng, khi mà Australian Open đang ngày một cận kề (khởi tranh 15 tháng 1).

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục