Andy Murray vẫn tự hào dù dừng bước ở bán kết Roland Garros

11:00 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới bày tỏ sự lạc quan dù bị Stan Wawrinka đánh bại ở trận bán kết Roland Garros.

Hành trình của Andy Murray đã chính thức dừng lại sau thất bại 6-7; 6-3; 5-7; 7-6 và 6-1 trước Stan Wawrinka. Công bằng mà nói tay vợt số 1 thi đấu khá ấn tượng ở trận bán kết kéo dài đến 4 giờ 38 phút.

skysports-french-open-andy-murray_3967801

Andy Murray vẫn tự hào dù dừng bước ở bán kết Roland Garros.

Dù không thể góp mặt trong trận chung kết song Murray vẫn tự hào vì những gì đã thể hiện ở Paris năm nay. "Tôi tự hào về những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trên con đường hướng đến trận chung kết. Ngay cả khi bạn chơi tốt, bạn cũng sẽ không thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu, nhưng tôi đã có thể tiến đến rất gần tấm vé dự trận chung kết, vì vậy rõ ràng tôi đã chơi khá tốt," Murray chia sẻ.

Tay vợt số 1 thế giới cũng hy vọng màn trình diễn tích cực ở Roland Garros năm nay sẽ giúp bản thân có thêm sự tự tin để bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở Wimbledon vào tháng 7 tới đây.

Với Wawrinka, tay vợt người Thụy Sỹ sẽ nhận trọng trách ngăn cản Rafa Nadal có cú Decima ở Roland Garros. Đáng chú ý là trong ba lần vào chung kết Grand Slam trước đây Wawrinka đều vô địch.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:40 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục