Andy Murray tiết lộ mục tiêu chinh phục mới

12:20 Thứ tư 10/10/2012

Tay vợt số 3 thế giới đang có mặt ở Trung Quốc để tham dự Thượng Hải Masters 1000. Murray là ĐKVĐ giải này nhưng mục tiêu anh nhắm đến không phải là bảo vệ vương miện ở Thượng Hải mà còn lớn hơn thế.

Tay vợt Andy Murray

Trước khi Andy vô địch US Open năm nay thì tất cả đều hoài nghi về tầm vóc của một tay vợt lớn đích thực ở anh vì anh vẫn chưa vô địch Grand Slam.

Bây giờ khi Andy đã làm được điều đó thì câu hỏi được đặt ra là liệu anh có thể chinh phục tiếp những giải Grand Slam tiếp theo hay có thể chiếm ngôi số 1 thế giới của ATP hay không.

Và Murray không ngần ngại tiết lộ mục tiêu anh nhắm đến trong tương lai gần: “Tất nhiên là tôi muốn trở thành số 1 thế giới nhưng điều đó không đơn giản vì những tay vợt hàng đầu khác xếp trên tôi họ cũng đang nỗ lực để củng cố vị trí của mình. Muốn trở thành số 1 thế giới, bạn cần chiến thắng ở nhiều giải đấu, phải duy trì phong độ ổn định. Đó là điều tôi cần làm cho được từ nay đến cuối năm và sau đó nữa. Nếu làm được như vậy, tôi sẽ có cơ hội trở thành số 1 thế giới. Trước mắt, tôi muốn vô địch Australian Open 2013. Đó là giải Grand Slam đầu tiên của năm mới và tôi muốn vô địch giải này để khởi đầu mùa giải mới”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục