Andy Murray thừa nhận áp lực khủng khiếp trước Wimbledon

15:08 Thứ ba 27/06/2017

Tay vợt số 1 thế giới tiết lộ bản thân luôn lo lắng và cảm thấy áp lực mỗi khi góp mặt tại Wimbledon.

andy-murray-tennis-wimbledon_3740278

Tay vợt số 1 thế giới luôn lo lắng và cảm thấy áp lực mỗi khi góp mặt tại Wimbledon.

Thứ 2 tuần tới, Andy Murray sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Wimbledon. Chia sẻ trước giờ G, tay vợt số 1 thế giới thừa nhận bản thân luôn lo lắng và cảm thấy áp lực mỗi khi góp mặt tại All England.

"Tôi cảm thấy lo lắng và đầy áp lực mỗi khi góp mặt ở Wimbledon. Việc lần đầu tiên thi đấu với tư cách bảo vệ ngôi vô địch tạo chút cảm giác khác biệt với tôi. Tôi cũng không thật sự thi đấu tốt ở giải đấu năm ngoái, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ phải cải thiện ở Wimbledon năm nay," tay vợt 30 tuổi chia sẻ trên Sky Sports.

Đang hứng chịu sức ép cực lớn là vậy song Andy Murray vẫn tỏ ra tự tin chinh phục danh hiệu Wimbledon lần thứ 3 trong sự nghiệp. "Tôi sẽ nỗ lực và giành chiến thắng nếu tôi có sự chuẩn bị kỹ càng và thi đấu tốt. Tôi thích chơi trên cỏ, đó là nơi mang lại nhiều thành công nhất với tôi. Nếu có thể lên ngôi vô địch lần thứ 3 thì nó sẽ là một thành tựu tuyệt vời," tay vợt số 1 thế giới bày tỏ.

Trước mắt để chuẩn bị cho Wimbledon, Murray sẽ làm nóng bằng việc thi đấu tại Aspall Tennis Classic 2017. Lịch thi đấu cụ thể của Murray vẫn chưa được xác định song nhiều khả năng tay vợt 30 tuổi này sẽ thi đấu vào hôm nay và thứ 6 tuần này. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục