Andy Murray nhận cú sốc nặng ở Madrid Masters

04:57 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới người Vương quốc Anh sớm chia tay Madrid sau trận thua sốc trước Borna Coric.

murray-madrid-2017-tuesday

 Murray thua sốc ở Madrid. Ảnh: Internet.

Murray từng thắng Coric 2 lần trong quá khứ và ở Madrid anh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ bởi đã từng hai lần lên ngôi vô địch. Giới chuyên môn dự báo Murray sẽ thêm một lần nữa đánh bại đàn em, song sự bất ổn đã khiến Murray thêm lần nữa trả giá ở mùa giải năm nay.

Cuộc so kè giữa hai thế hệ tài năng chỉ diễn ra trong vòng 86 phút với tổng cộng 4 break thuộc về Coric, trong khi Murray chỉ giành duy nhất 1 break. Thế trận cân bằng chỉ diễn ra trong 4 game đầu tiên của ván một, cho tới khi Coric bẻ 3 bàn giao bóng liên tiếp của Murray để thắng 6-3.

Bước sang ván hai Murray cũng chỉ có thể trụ nổi tới hết game cầm giao bóng thứ ba, trước khi mất break quan trọng ở game thứ tám và để thua với tỷ số 3-6.

Như vậy hành trình chinh phục danh hiệu đất nện đầu tiên trong năm 2017 của Murray tiếp tục bị dội một gáo nước lạnh từ Coric. Trước đó Murray dừng bước ở vòng ba Monte Carlo và bán kết Barcelona Open. Cho đến nay Murray chỉ mới có được duy nhất 1 danh hiệu sau 4 tháng tại Dubai Tennis Championships.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:55 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục