Andy Murray may mắn thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng

08:18 Chủ nhật 07/07/2013

Andy Murray đã có một trận Bán kết chơi xuất sắc trước Jerzy Janowicz và giành quyền lọt vào Chung kết Wimbledon. Nhưng ít ai biết rằng, trước trận đấu anh đã thoát khỏi một chấn tương nghiêm trọng.

Khi khởi động chuẩn bị cho trận đấu với Jerzy Janowicz, Murray đã kéo căng một sợi dây đàn hồi. Đây chỉ là một bài tập nhỏ nhưng HLV Matt Little đã phạm sai lầm khi buông dây khiến hai đầu của nó đập vào mặt của Murray. Rất may cho tay vợt người Scotland, đầu của sợi dây không làm tổn hại đến mũi và mắt của anh.

Sau sự cố, các phóng viên theo dõi buổi tập khá sốt sắng không biết Murray có gặp vấn đề gì không. Tuy nhiên, sau không lâu, HLV Little đã nói: “Tất cả mọi thứ đều tốt.” Murray bước vào trận đấu với Jerzy Janowicz một cách lành lặn và giành thắng lợi chung cuộc 3-1 ( tỷ số các set là 6-7, 6-4, 6-4, 6-3).

Murray suýt mắc phải "tai nạn nghề nghiệp" nghiêm trọng

Wimbledon 2013 sắp chứng kiến thêm một trận đấu Chung kết trong mơ giữa tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và số 2 Andy Murray, người hâm mộ đang chờ đợi cả hai sẽ tái hiện lại trận Chung kết US Open hồi năm ngoái.

Dù cho kết quả trận đấu ngày mai như thế nào đi nữa thì Murray cũng có thể hài lòng với những thành công hiện tại của mình. Cách đây không lâu, anh được đề cử vào danh sách bình chọn ESPY Awards, một giải Oscar thể thao của nước Mỹ. Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại Los Angeles vào ngày 17/7 tới.

Được biết, Murray đã vượt qua nhiều tay vợt tên tuổi để góp mặt vào hạng mục Vận động viên quần vợt xuất sắc nhất. Nếu giành chức vô địch Wimbledon năm nay, khả năng thắng giải ESPY Awards là rất cao.

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục