Andy Murray "khóc thêm lần nữa" ở Indian Wells

21:06 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới Andy Murray tiếp tục nhận thêm một cú sốc nữa ở giải Masters 1000 đầu tiên trong năm.

i

 Murray nhận thêm cú sốc nữa ở nội dung đơn nam. Ảnh: Internet.

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 2 Indian Wells ở nội dung đôi nam khi Andy Murray và Dan Evans chịu gác vợt khá dễ dàng. Sau 2 ván đấu, cặp đôi có sự xuất hiện của tay vợt số 1 thế giới chấp nhận thất bại 4-6, 3-6 trước Jean-Julien Rojer và Horia Tecau.

Như vậy sau cú sốc ở nội dung đơn nam, Murray tiếp tục phải nhận thêm một kịch bản buồn nữa. Trước đó ở vòng hai đơn nam, Murray bất ngờ để thua đối thủ hạng 127 thế giới người Canada Vasek Pospisil chỉ sau hai ván đấu.

"Tôi cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi tham dự giải đấu tiếp theo. Những trận thua vừa qua quả là không đáng nhớ chút nào, nhưng bạn cần phải chấp nhận là không phải bao giờ mình cũng đạt trạng thái tốt nhất cả," Murray cho biết.

Tuy bị loại sớm ở Indian Wells nhưng Murray vẫn sẽ bảo vệ được ngôi vị số một thế giới do năm ngoái anh cũng chỉ vào đến vòng ba. Trong khi đó áp lực dành cho Djokovic lớn hơn hẳn khi anh phải bảo vệ danh hiệu vô địch cùng 1000 điểm thưởng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:05 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục