Andy Murray chưa vội tìm người thay Ivan Lendl

17:19 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jamie Delgado tiết lộ Andy Murray vẫn chưa có ý định tìm người thỏa lấp chỗ trống mà Ivan Lendl để lại.

Hôm thứ 7 vừa qua, Andy Murray bất ngờ lên tiếng tuyên bố việc ngưng hợp tác với HLV Ivan Lendl. "Tôi biết ơn Ivan vì sự giúp đỡ và chỉ bảo của ông ấy trong những năm qua. Cùng nhau, chúng tôi đã gặt hái vô vàn thành công. Mục tiêu hàng đầu của tôi hiện tại là chuẩn bị cho Australia với đội ngũ hiện tại của mình và trở lại thi đấu," Murray cho hay.

Đây là lần thứ 2 mà Murray chia tay HLV Lendl. Trước đó, Lendl từng có thời gian dẫn dắt Murray từ 2012 đến tháng 8 năm 2014.

Andy Murray

 HLV Jamie Delgado tiết lộ Andy Murray vẫn chưa có ý định tìm người thỏa lấp chỗ trống mà Ivan Lendl để lại. Ảnh: BPI.

Theo chia sẻ mới đây từ Jamie Delgado, thành viên lâu năm của đội ngũ huấn luyện Murray cho hay tay vợt hạng 16 thế giới chưa vội trong việc tìm người thay thế Ivan Lendl.

"Tôi không nghĩ việc tìm người mới thay Lendl là cần thiết ở thời điểm hiện tại. Từ quan điểm của chúng tôi, việc đầu tiên là giúp Murray hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu cho mùa giải mới. Tôi tin rằng nếu chúng tôi có thể làm được điều này, anh ấy sẽ gặt hái thành công khi thi đấu trở lại," Delgado chia sẻ trên Sky Sports.

Cựu tay vợt người Anh cũng đề cập đến quyết định chia tay Lendl của Murray: "Mối liên hệ với Lendl trên sân là rất thành công, không chỉ ở lần thứ 2, mà cả lần đầu tiên. Nhưng như mọi công việc khác, đây là thời điểm để nhìn nhận và lên kế hoạch cho mùa tới. Và quyết định đó đã được đưa ra."

Được biết, Hiện Murray đã hồi phục chấn thương hông và nhiều khả năng, tay vợt 30 tuổi này sẽ chính thức tái xuất ở Brisbane International - giải đầu khởi tranh vào tháng 1 tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục