Andy Murray bất ngờ chia tay lần 2 với Ivan Lendl

09:59 Thứ bảy 18/11/2017

Tay vợt số 1 của Anh lại thêm một lần chấm dứt mối quan hệ thầy trò với HLV Ivan Lendl.

Mới đây, Andy Murray đã lên tiếng xác nhận việc ngưng hợp tác với HLV Ivan Lendl. "Tôi biết ơn Ivan vì sự giúp đỡ và chỉ bảo của ông ấy trong những năm qua. Cùng nhau, chúng tôi đã gặt hái vô vàn thành công. Mục tiêu hàng đầu của tôi hiện tại là chuẩn bị cho Australia với đội ngũ hiện tại của mình và trở lại thi đấu," Murray cho hay.

159090275

  Tay vợt số 1 của Anh lại thêm một lần chấm dứt mối quan hệ thầy trò với HLV Ivan Lendl.

Cuộc chia tay diễn ra một cách êm đẹp khi Lendl, cựu tay vợt số 1 thế giới cũng gửi lời nhắn nhủ đến Murray: "Gửi lời chúc tốt đẹp đến Murray. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với rất nhiều niềm vui."

Được biết, đây là lần thứ 2 mà Murray chia tay HLV Lendl. Trước đó, Lendl từng có thời gian dẫn dắt Murray từ 2012 đến tháng 8 năm 2014. Trong quãng thời gian này, Murray có cho mình 1 danh hiệu Wimbledon, 1 US Open và 1 tấm HCV Olympic.

Sau đó, Murray cộng tác với Amelie Mauresmo nhưng mối lương duyên này cũng không kéo dài được lâu. Năm 2016, Murray chính thức tái hợp với Lendl. Ở lần tái hợp này, Murray có cho mình chức vô địch Wimbledon thứ 2 cùng tấm HCV Olympic thứ 2 trong sự nghiệp, và trở thành tay vợt số 1 thế giới năm đó.

Hiện Murray đã hồi phục chấn thương hông và nhiều khả năng, tay vợt hạng 16 thế giới sẽ chính thức tái xuất ở Brisbane International - giải đầu khởi tranh vào tháng 1 tới đây. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục