Andy Cole hé lộ mình từng 'giận dữ' với Sir Alex ra sao

05:56 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnLừng danh là thế, tuy nhiên chiến lược gia người Scotland không phải lúc nào cũng được lòng các học trò.

1998/99 là mùa giải đại thành công của Manchester United với cú ăn 3 lịch sử Premier League, Champions League và FA Cup. Đặc biệt tại cúp C1, Quỷ đỏ có màn ngược dòng ấn tượng trước Bayern Munich ở những phút cuối, qua đó khiến cho không ít CĐV vỡ òa trong hạnh phúc.

Tuy vậy, đã có những câu chuyện không hay về nội bộ nửa đỏ thành Manchester khi ấy. Tại Ngoại Hạng Anh, M.U chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định gặp Tottenham Hotspur. Và dù là cái tên rất quan trọng của CLB, tiền đạo Andy Cole vẫn được Sir Alex Ferguson cho ngồi ngoài.

Theo lập trường của "Ngài máy sấy tóc", ông muốn cậu học trò hoàn toàn lành lặn để ra sân ở hai trận gặp Newcastle United (chung kết FA Cup) và Bayern Munich (chung kết Champions League). Tuy nhiên, điều đó khiến cho chân sút mang dòng máu Jamaica không thực sự hài lòng.

What Sir Alex Ferguson told Andy Cole before he came on to win Manchester United the title in 1999 - Bóng Đá

 Sir Alex được đánh giá cao nhờ tài thao lược. 

"Bạn biết đấy, những người lớn tuổi và giàu kinh nghiệm hay nói rằng 'Đó là trận đấu quan trọng hơn'. Tuy nhiên tôi lại đáp rằng 'Làm gì có trận đấu nào quan trọng hơn trận cuối cùng của mùa giải, đồng thời bạn cần phải giành chiến thắng'. Nhưng ông ấy luôn nghĩ về trận đấu tiếp theo.

Đó chính là lí do tôi bị loại bỏ. Trước khi tôi đến, ông ấy chỉ khuyên rằng tôi hãy tiếp tục vì đội bóng sẽ giành chiến thắng", Andy Cole trả lời trên Sky Sports. 

Wayne Rooney chia sẻ về cuộc đối đầu với Man Utd: 

 
Trung Quân | 04:59 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục