Andrew Robertson muốn giúp Liverpool có thêm một thứ 'vũ khí' lợi hại

10:29 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của hậu vệ người Scotland về khả năng đá phạt góc của mình.

Nhắc đến những cầu thủ có khả năng đá phạt góc tốt của Liverpool, cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ tới sẽ là hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold. Dù vậy mùa này, có vẻ như The Kop đang có thêm một chân đá phạt cực chất lượng nữa, đó là Andy Robertson.

"Đúng vậy, tôi đã gặp khó với những quả phạt góc. Mùa trước khi thực hiện chúng, đôi khi tôi không thể làm tốt, tôi không biết vì sao nữa. Đó là điều mà tôi rất muốn cải thiện.

Tôi đã tập luyện rất nhiều trong mùa trước. Tôi muốn đội bóng có thêm phương án đá phạt từ một cầu thủ thuận chân trái, bởi trước đó luôn là Trent Alexander-Arnold hoặc James Milner thực hiện các tình huống đó, và họ thuận chân phải.

'Always a buzz to prove people wrong': Andy Robertson explains why he works hard to improve set piece delivery - Bóng Đá

Robertson đang cố gắng cải thiện khả năng đá phạt góc của mình.

Tôi đã có một vài quả phạt góc tốt, như tình huống kiến tạo cho Virgil van Dijk lập công trong trận đấu với Leeds United chẳng hạn." - Hậu vệ người Scotland chia sẻ khi được hỏi về kỹ năng đá phạt góc của mình.

Thời điểm hiện tại, Andrew Robertson đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Dù vậy, kiến tạo từ những tình huống cố định không phải là điều mà anh thường xuyên làm được. Tuy nhiên với những sự nỗ lực của mình, hi vọng là Robertson sẽ đá phạt 'đều chân' hơn trong mùa giải năm nay. 

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Anh Tú | 09:59 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục