Andrew Bynum có thể ngồi ngoài cho đến tận Giáng sinh

23:16 Thứ ba 13/11/2012

Những kết quả kiểm tra y tế mới nhất đối với trung phong Andrew Bynum đã mang lại tin không vui cho câu lạc bộ bóng rổ Philadelphia 76ers. Họ có thể sẽ phải để cầu thủ này ngồi ngoài đến tận Giáng sinh để chờ anh bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trong thông báo vào ngày hôm qua, căn cứ vào kết quả chụp MRI, phát ngôn viên của Sixers cho biết Bynum vẫn chưa sẵn sàng để tham gia các hoạt động bóng rổ. Anh chỉ có thể quay trở lại tập nhẹ sớm nhất là vào ngày 10/12; và sẽ cần thêm 1 đến 2 tuần nữa để tham gia 1 trận đấu.

Bynum vẫn chưa thể thi đấu cho Sixers. Ảnh: Internet.

Như vậy Sixers chỉ có thể đưa trung phong vừa chiêu mộ trong mùa hè vừa qua của mình vào sân trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Bynum đã phải đến Đức để nhận được sự chăm sóc bởi một phương pháp đặc biệt mang tên liệu pháp Orthokine. Chấn thương của Bynum là khá nghiêm trọng khi anh bị giập xương đầu gối và cựu cầu thủ của Lakers đã không thể tham gia bất kỳ trận đấu nào từ giai đoạn trước mùa giải.

Sixers đã chiêu mộ được Bynum trong một cuộc chuyển nhượng 4 bên giữa Lakers, Sixers, Nuggets và Magic. Bynum rời Lakers để nhường chỗ cho Dwight Howard, cựu cầu thủ của Magic.

Hiện tại, mặc dù không có Bynum, nhưng Sixers vẫn khởi đầu mùa giải một cách khá tốt. Sau 6 trận đã đấu Sixers đã có 4 chiến thắng và 3 trận thua, tạm thời đứng thứ 5 ở miền Đông và thứ 3 ở phân khu Đại Tây Dương (sau New York Knicks và Broolyn Nets).

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục