Andres Iniesta sẽ khoác áo Chongping Lifan

19:12 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tình đẹp, lãng mạn giữa Barcelona và Andres Iniesta cuối cùng cũng đến hồi kết. Tiền vệ này quyết định chuyển tới chơi bóng tại Trung Quốc trong màu áo Chongping Lifan.

Điểm đến của huyền thoại Barcelona, Iniesta cuối cùng đã được xác định, đó là câu lạc bộ Chongping Lifan. Thông tin này được kênh truyền hình PPTV (Trung Quốc) loan báo. Trái với thông tin ban đầu, Tianjin Quanjian dường như đã rút khỏi thương vụ “bom tấn” đưa Iniesta về Trung Quốc do không đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Andres Iniesta sẽ khoác áo Chongping Dangdai - Bóng Đá

 Andres Iniesta: Đã đến lúc nói lên câu tạm biệt Barcelona.

Chongping Lifan là đội bóng của doanh nhân người Trung Quốc, Jiang Lizhang, cũng là người chủ sở hữu CLB Granada đang thi đấu tại giải hạng nhì Tây Ban Nha. Tỷ phú này còn có 60% cổ phần tại CLB Parma Calcio 1913 thuộc Serie B, Italia và 5% cổ phần của đội bóng rổ nhà nghề NBA, Minnesota Timberwolves.

Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc rất phấn khích trước viễn cảnh Iniesta sẽ chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới này. Dự kiến, Iniesta sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với mức lương được cho là “siêu khủng”.

Iniesta, mùa hè rồi đã đến Chongping tổ chức một số sự kiện quảng bá trung tâm bóng đá mang tên tiền vệ người Tây Ban Nha này. Chongping Lifan hiện đang nằm giữa bảng xếp hạng giải bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc. HLV trưởng là cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Paulo Bento.

Andres Iniesta sẽ khoác áo Chongping Dangdai - Bóng Đá

 Vô địch World Cup 2018 sẽ là cái kết viên mãn cho  Iniesta trong màu đội tuyển Tây Ban Nha.

Nếu không có những bất ngờ vào giờ chót, Iniesta sẽ chính thức nói lời chia tay Barcelona và gia nhập đội bóng mới ngay sau World Cup 2018 tại Nga.

Phương Đoàn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục