Andrei Arshavin sẽ quyết định tương lai sau kì Euro

03:37 Thứ năm 03/05/2012

Tiền vệ Andrei Arshavin thừa nhận anh sẽ quyết định tương lai của mình sau kì Euro 2012 mùa hè này kết thúc.

Vào tháng Hai vừa qua, Arshavin gia nhập Zenit St Petersburg với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng và đã có những đóng góp cho ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp của CLB Nga này.


Arshavin tiết lộ rằng anh không chắc liệu mình có trở lại cùng Pháo thủ hay không mà thay vào đó là trì hoãn những quyết định trong tương lai.

"Tôi vẫn chưa nghĩ đến tương lai," tiền đạo 30 tuổi nói trên Sport Express. "Mọi thứ sẽ được quyết định sau kì Euro. Tất nhiên, kết quả và những gì tôi thể hiện cùng tuyển Nga sẽ ảnh hưởng nhiều đến tương lai của tôi."

Arshavin đã có hai năm tương đối thành công tại Arsenal nhưng sau khi sa sút phong độ trong mùa này, anh thường xuyên bị khán giả la ó mỗi khi vào sân. Arshavin nói thêm quyết định trở về Zenit của mình là hoàn toàn đúng đắn.

"Không có nghi ngờ gì cả, quyết định của tôi là hoàn toàn đúng đắn. Trên tất cả là tại đây, tôi được ra sân thay vì ngồi mòn trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng, đó là điều quan trọng. Thứ 2, tôi được trở về quê hương của mình. Thứ 3, Zenit giúp tôi cảm thấy mọi thứ là vô cùng thoải mái và bây giờ, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục