Andreas Pereira chọn Man Utd hay Valencia?

20:47 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnValencia là một bến đỗ an toàn, nhưng sao trẻ Andreas Pereira thừa nhận anh muốn khẳng định mình ở Man Utd.

Andreas Pereira năm nay 22 tuổi, là một tài năng đầy hứa hẹn. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công lẫn 2 cánh nhờ tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan khá tuyệt vời. Mùa Hè 2017, Pereira đã tìm đường rời khỏi Man Utd để đến Valencia theo dạng cho mượn, khi nhận thấy mình khó có cơ hội thể hiện mình ở Old Trafford, dù điều này khiến HLV Jose Mourinho phật lòng.

Andreas Pereira chọn Man Utd hay Valencia? - Bóng Đá

 Andreas Pereira muốn ở lại Man Utd.

Tại Valencia, Pereira không được ra sân quá nhiều. Dù sao, ngôi sao người Brazil vẫn rất hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Đã có những thông tin cho rằng Pereira muốn ở lại Valencia theo một bản hợp đồng dài hạn, chính thức.

"Valencia đã tiếp xúc với người đại diện của tôi và nói rằng họ muốn mua. Đó là điều đáng để tôi hãnh diện. Nhưng nó không giống những gì mà các phương tiện truyền thông đăng tải", Pereira cho hay.

"Huấn luyện viên Valencia đã nói chuyện với tôi rất nhiều, chúng tôi hiểu được nhau. Nhưng tôi vẫn là một cầu thủ của Manchester United, với một bản hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2020 và tôi có tham vọng để ở lại United. Tôi chưa bao giờ tìm cách rời khỏi đó."

Pereira gần đây đã trở lại thi đấu sau 2 tháng ngồi ngoài bởi chấn thương đùi sau pha va chạm với hậu vệ Barcelona Sergi Roberto ở trận bán kết Copa del Rey vào tháng Hai.

Tài năng đặc biệt của Andreas Pereira:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:28 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục