Andrea Pirlo bỏ ngỏ về nghiệp cầm quân

11:09 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo mới đây đã tiết lộ sẽ cân nhắc theo học một khóa hành nghề huấn luyện viên vào tháng 12 tới.

Hôm 6/11 vừa qua, Andrea Pirlo đã chính thức thông báo giã từ sự nghiệp cầu thủ sau trận đấu cuối cùng trong màu áo New York City. Quyết định này rõ ràng đã mang lại không ít sự tiếc nuối cho NHM, tuy nhiên đó là điều không thể tránh khi năm nay Pirlo cũng đã 38 tuổi.

Andrea Pirlo bỏ ngỏ về nghiệp cầm quân  - Bóng Đá

 Pirlo sẽ bắt đầu hành trình trở thành HLV vào tháng 12.

Vậy bước tiếp theo của Pirlo sẽ là như thế nào? Trả lời vấn đề này trong một cuộc họp báo mới đây, cựu tiền vệ của Juventus và AC Milan đã cho biết: "Tôi sẽ bắt đầu quá trình trở thành HLV vào tháng 12 tới."

"Chắc chắn việc quan sát các trận đấu từ bên ngoài sẽ khác hơn rất nhiều khi bạn đứng trong sân thi đấu. Tuy nhiên đó cũng là điều rất tuyệt vời với những góc nhìn mới. Đó sẽ là một công việc tuyệt vời, và chúng ta hãy chờ xem liệu công việc này có thật sự phù hợp với tôi hay không."

Andrea Pirlo được cho là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới ở thế hệ của anh. Những thành công mà Pirlo có được trong sự nghiệp đa phần là trong giai đoạn anh thi đấu cho AC Milan, Juventus và cả trong màu áo tuyển Italia.

Video tài năng của Andrea Pirlo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục