Andrea Iannone: Tôi đang phải gánh hàng tấn áp lực

14:28 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnĐang trong giai đoạn nghỉ "xả hơi" nhưng Andrea Iannone thừa nhận đây không phải là khoảng thời gian hoàn toàn thoải mái của mình.

237145

 Iannone thừa nhận đang phải gánh áp lực không nhỏ. Ảnh: Internet.

Trong những ngày này, Andrea Iannone đang trải qua thời gian nghỉ hè của mình ở hòn đảo du lịch Ibiza (Tây Ban Nha). Tuy nhiên sau các kết quả chưa thuyết phục trong nửa mùa giải đầu tiên thi đấu cho Suzuki Ecstar, những ngày nghỉ ngơi này đối với tay đua này là không thật sự thoải mái.

Kể từ khi gia nhập Suzuki Ecstar cho đến nay, Andrea Iannone chỉ mới thu về được 28 điểm và đang xếp tận thứ 18 trên bảng xếp hạng. Kết quả tốt nhất mà tay đua số 29 đã từng có được khi đua với xe GSX-RR cũng chỉ là về đích thứ 7 tại GP Austin (Mỹ). 

"Đây là kỳ nghỉ hè khó khăn nhất của cuộc đời tôi. Đang có rất nhiều sức ép đè nặng trên vai tôi, bởi vì tôi thực sự muốn đạt được các kết quả tốt. Tuy nhiên những thách thức cũng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Bây giờ tôi không quá lo lắng, vì tôi cũng đã từng gặp phải những vấn đề hồi năm 2013 với Ducati. Ngoài ra, tôi cũng rất tin tưởng vào đội đua của mình”. Iannone trải lòng.

Cùng dịp này, Andrea Iannone cũng đã có những phản hồi sau những lời chỉ trích từ huyền thoại của Suzuki – Kevin Schwantz. Tay đua 27 tuổi cho biết: “Tôi luôn luôn tôn trọng Kevin. Ông có thể nói lên những suy nghĩ của mình. Nhưng sẽ là lí tưởng hơn nếu ông đến và nói chuyện trực tiếp với tôi, như một người cha đưa ra những lời khuyên dành cho con trai của mình”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:25 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục