Andre Roberson đồng ý ở lại Thunder thêm 3 năm

05:30 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunder tiếp tục mùa hè sôi động của mình bằng việc thành công giữ chân tay ném đa năng Andre Roberson thêm 3 mùa giải nữa.

Mùa chuyển nhượng chỉ mới bắt đầu nhưng thông tin về các bản hợp đồng mới, các vụ trao đổi cứ liên tục đến. Oklahoma City Thunder cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Sau thương vụ bom tấn Paul George, ngày hôm nay thông tin về một bản hợp đồng khác cũng được công bố.

Andre-Roberson-Oklahoma-City-Thunder-1

 Andre Roberson trong màu áo Oklahoma City Thunder.

Trên tờ ESPN, cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski tiết lộ, OKC đã thành công thuyết phục Andre Roberson đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm ba mùa giải nữa với tổng lương khoảng 30 triệu USD (hợp đồng không có tùy chọn).

Đây được xem là tin vui với người hâm mộ Thunder khi mà tay ném 25 tuổi đang dần thích nghi với vị trí small forward và tỏ ra cực kỳ tiến bộ ở mùa giải qua. Dù chỉ ghi trung bình 6,6 điểm, 1 kiến tạo, 5,1 rebound mỗi game. Nhưng Roberson được đánh giá cao nhất ở khả năng phòng ngự, trung bình 1,2 steal, 1 block mỗi game. Tuy thế nếu cần Roberson vẫn cho thấy khả năng tận dụng cơ hội ấn tượng ở khoảng cách gần bảng rổ.

Trước đó không ít lần Andre Roberson cũng xác nhận rằng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Oklahoma: "Chắc chắn tôi muốn ở lại," tay ném 25 tuổi tuyên bố sau khi bị loại khỏi vòng NBA playoff 2017.

Với những gì đang chuẩn bị, Russell Westbrook và các đồng đội sẽ trở thành một đối thủ khó chơi đối với bất kỳ đội bóng nào tại khu vực miền Tây mùa tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:30 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục