Andre Ingram đạt thỏa thuận thi đấu cùng Lakers

14:16 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã gây bất ngờ lớn khi quyết định kí hợp đồng với “lão tướng” đang chơi tại G-League là Andre Ingram trong bối cảnh nạn chấn thương đang tàn phá hiện tại.

Dù hy vọng dự play-off của Los Angeles Lakers đã gần như không còn, thế nhưng trước mặt đội bóng vàng tím vẫn còn 16 trận đấu còn lại của vòng regular seasons. Trong bối cảnh cả Lonzo Ball và Brandon Ingram đều không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Lakers đang thiếu hụt nhân sự một cách trầm trọng. Vậy nên ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định có sự bổ sung mới bằng hợp đồng ngắn hạn với ngôi sao đang thi đấu trong màu áo South Bay Lakers tại G-league, Andre Ingram.

1

 Andre Ingram đứng trước cơ hội hiện thực hoá giấc mơ của mình

Cái tên Andre Ingram có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ của sân STAPLES Center khi anh đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của South Bay Lakers (Đội bóng hạng dưới của L.A Lakers).

Sau 10 năm chơi bóng ở G-League, Ingram là tay ghi điểm vĩ đại thứ 5 lịch sử cũng như là cầu thủ có quả 3 điểm thành công nhất giải đấu. Đi kèm với đó, Ingram cũng 2 lần lên ngôi vô địch cuộc thi ném 3 điểm vào năm 2010 và 2016. Ở mùa giải này, anh đang có trung bình 8,6 điểm với tỷ lệ ném 3 điểm thành công lên đến 35,7%.

2

 Ingram đã chơi khá hay trong lần hiếm hoi được xuất hiện tại NBA

Bên cạnh đó, ngôi sao 33 tuổi này cũng từng có màn ra mắt tại NBA trong thất bại 99-105 trước Houston Rockets ở mùa giải trước. Màn ra mắt của Ingram thậm chí còn ấn tượng hơn khi anh ghi 19 điểm ngay trong trận đấu NBA đầu tiên.

Theo nhiều nguồn tin, Lakers đã kí hợp đồng 10 ngày với Ingram và anh sẽ cùng toàn đội hành quân đến Chicago trong cuộc chạm trán với Chicago Bulls vào ngày 13/3 sắp tới. Và nếu chơi tốt trong 10 ngày này, anh hoàn toàn có thể ở lại Lakers cho đến hết mùa giải và hoàn thành ước nguyện được thi đấu cùng LeBron James của mình.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục