Andre Gomes: Barcelona không khác gì cơn ác mộng

15:15 Thứ ba 13/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrải lòng về những ngày tháng đang trải qua ở Barcelona, Andre Gomes ví CLB xứ Catalonia không khác gì ác mộng.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Panenka, tiền vệ Andre Gomes đã trải lòng về những ngày tháng kinh khủng tại Barcelona. "Tôi không cảm thấy thoải mái trên sân cỏ nữa. Tôi không thể làm những gì mình thích và cảm thấy hạnh phúc.

Andre Gomes: Barcelona không khác gì cơn ác mộng - Bóng Đá

 Cầu thủ người Bò Đào Nha đã hết đường sống tại Barca.

Từ khi chuyển sang Barca, mọi thứ vẫn diễn ra tuyệt vời trong 6 tháng đầu nhưng càng ngày càng tệ. Hiện tại bây giờ cuộc sống của tôi không khác gì địa ngục. Áp lực ngày càng đè nặng và chẳng còn ai tin tưởng tôi nữa. Thậm chí có những lúc tôi chẳng dám rời khỏi nhà, tôi sợ, tôi xấu hổ khi phải ra đường gặp nhiều người.

Mọi căng thẳng đều được tôi giữ trong người và không nói cho bất kỳ ai nghe cả. Rất may là tôi vẫn có bạn bè. Họ nói rằng công việc của họ vẫn có quá nhiều áp lực nhưng họ vẫn làm tốt, đến khi ấy tôi nhận ra rằng: bạn bè mình làm tốt còn tôi thì tại sao lại không thể chứ?"

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gần như không còn cơ hội ra sân ở Barcelona. Thậm chí anh còn bị đồng đội tẩy chay ra mặt. Đơn cử là siêu sao Lionel Messi. M10 đã phát ngán với việc Andre Gomes vẫn còn ở Barca. Gomes hiện như "cái gai" trong mắt Messi, và tiền đạo người Argentina muốn BLĐ tống khứ cựu cầu thủ Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đây không phải lần đầu tiên rộ tin đồn về mối quan hệ căng thẳng giữa Messi với Gomes. Thời HLV Enrique còn dẫn dắt, tiền đạo người Argentina được cho rằng yêu cầu cất Gomes ở băng ghế dự bị để nhường chỗ cho cầu thủ khác xứng đáng hơn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục