Andre Drummond tỏa sáng, Detroit Pistons "diệt gọn" OKC

17:32 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnLoạt trận NBA Preseason ngày 4/10 đã ghi nhận những chiến thắng dành cho Detroit Pistons, Los Angeles Clippers, Milwaukee Bucks và New York Knicks.

Tiếp đón đối thủ khó chịu, Detroit Pistons trên sân nhà Chesapeake Energy Arena, Oklahoma City Thunder gặp phải muôn vàn thử thách khi không có sự phục vụ của 2 tay ném hàng đầu, Russel Westbrook và Paul George.

Dù vậy, sự xuất sắc của bộ đôi Dennis Schroder và Steven Adams (ghi 18 điểm) đã giúp đoàn quân HLV Billy Donovan tạm giành lợi thế dẫn 28-26 khi hiệp 1 kết thúc.

Khoảng thời gian tiếp theo, hai đội vẫn cống hiến một thế trận đôi công hấp dẫn nhưng Oklahoma City Thunder với sự sắc sảo trong những pha dứt điểm vẫn là đội chiếm được tiên cơ sau 24 phút thi đấu (52-49).

Hiệp 3, thế trận trên sân bắt đầu đổi chiều khi trung phong Andre Drummond bên phía Detroit Pistons liên tiếp công kích bảng rổ OKC bằng những pha dứt điểm hiệu quả.

detroit-3

Detroit Pistons đã có một trận đấu tốt dưới thời tân HLV Dwane Casey. 

Lội ngược dòng để dẫn trước đối thủ 75 - 73 sau 3/4 thời gian thi đấu, đoàn quân của HLV Dwane Casey đã thi triển một lối chơi phòng ngự tập trung trong 12 phút cuối để giành chiến thắng chung cuộc 97-91.

Kết thúc trận đấu, Andre Drummond (31 điểm, 16 rebounds), Stanley Jonhson (14 điểm) và Zaza Pachulia (10 điểm) chính là những người chơi nổi bật nhất và đóng góp lớn vào chiến thắng cùa Detroit Pistons.

Trong khi đó, dù Dennis Schroder (21 điểm, 9 kiến tạo), Steven Adams (17 điểm, 12 rebounds) hay Raymond Felton (12 điểm) đã thi đấu rất cố gắng nhưng họ vẫn chưa thể khỏa lấp được khoảng trống của Russel Westbrook và Paul George.

detroit-4

Steven Adams (số 12) cũng không thể giúp OKC có được chiến thắng trước Detroi Pistons. 

Trận đấu tới, Oklahoma City Thunder sẽ có cuộc đối đầu với Minnesota Timberwolves trong khi Detroit Pistons sẽ đọ sức với San Antonio Spurs.

Ở những cặp chạm trán còn lại, New York Knicks đã giành chiến thắng 107-102 trước Brooklyn Nets. Enes Kanter (22 điểm) và Allonzo Trier (25 điểm) chính là những người thi đấu nổi bật nhất bên phía đoàn quân HLV David Fizdale.

Trong khi đó, những nỗ lực của Caris LeVert (15 điểm) và D'Angelo Russel (11 điểm) cũng không thể giúp Brooklyn Nets có được niềm vui.

Với Minnesota Timberwolves, sau khi quật ngã Golden State Warriors với tỷ số 114-110, đội bóng của HLV Tom Thibodeau đã phải nếm mùi vị thất bại 101-128 trước Los Angeles Clippers.

Cặp "song sát" Tobias Harris (22 điểm) và Danilo Gallinari (23 điểm) chính là những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội chủ sân Staples Center.

Trong khi với Minnesota Timberwolves, Andrew Wiggins (12 điểm) và Karl-Anthony Towns (18 điểm) tỏ ra thất thế hơn và không thể giúp "Bầy sói" giành được chiến thắng.

Còn tại cuộc đối đầu giữa Milwaukee Bucks và Chicago Bulls, phong độ thăng hoa của "tam tấu" Giannis Antetokounmpo (19 điểm, 13 rebounds), Eric Bledsoe (16 điểm, 10 rebounds, 6 kiến tạo) và Khris Middleton (15 điểm) đã giúp "Bầy Hươu" tìm được niềm vui chiến thắng 116-82 ở Preseason. 

Xem thông số trận đấu giữa Detroit Pistons và Oklahoma City Thunder:

detroit-2

Xem thông số trận đấu của Oklahoma City Thunder. 

detroit-1

Xem thông số của Detroit Pistons. 

Xem Clip trận đấu giữa Detroit Pistons và Oklahoma City Thunder:

Xem Highlights trận đấu giữa Minnesota Timberwolves và Los Angeles Clippers:

Xem Video cuộc đối đầu giữa Milwaukee Bucks và Chicago Bulls:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:39 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục