Anderson Talisca đáp lời Man Utd

15:33 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Benfica, Anderson Talisca đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng mình sắp đến Man Utd thi đấu.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd muốn có Talisca liên tục mọc lên. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ngôi sao người Brazil là cầu thủ tấn công đầy triển vọng.

Anderson Talisca đáp lời Man Utd - Bóng Đá

 Anderson Talisca thích thú với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh.

Talisca năm nay 24 tuổi, thuộc biên chế Benfica, nhưng được cho mượn ở Besiktas. Tiền vệ này được đánh giá là mẫu cầu thủ toàn diện, với thể hình, sức mạnh, tốc độ tốt, khả năng dứt điểm chân trái uy lực. Sau 78 trận, Talisca ghi đến 37 bàn thắng.

Khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình, Talisca hé lộ: "Tôi thích Ngoại hạng Anh. Tôi thích những người hâm mộ ở đó. Không khí thật cuồng nhiệt trong mọi trận đấu.

Đã có những sự quan tâm dành cho tôi. Nhưng không có gì là chắc chắn cả. Chưa có gì cụ thể. Mọi thứ chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi không thể nói rằng: 'vâng, thương vụ này đã được chốt'. Lúc này, tôi đang tận hưởng kì nghỉ của mình tại Bahia."

Bên cạnh Talisca, Man Utd còn đang nhắm một cầu thủ Brazil khác, đó là Fred. Cũng đã có tin khẳng đỉnh Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Shakhtar Donetsk này.

Tài năng đặc biệt của Talisca:

Minh Tuấn | 15:04 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục