Anderson Silva được Jon Jones truyền thụ bí kíp

15:15 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vương Anderson Silva mới đây đã khoe trước người hâm mộ rằng mình đã nhận được những 'mẹo' cực kỳ hữu ích từ Jon Jones.

Sau một thời gian dài lui về ở ẩn, thì dự kiến huyền thoại sống của làng MMA - Anderson Silva sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại của mình ki tham dự vào sự kiện UFC 183 diễn ra vào cuối tháng Giêng năm 2015.

Ở sự kiện này, đối thủ của Anderson Silva sẽ là Nick Diaz, và mới đây võ sĩ người Brazil cũng đã tỏ ra rất tự tin vào cơ hội chiến thắng của mình, nhất là khi nhận được sự trợ giúp cùng đương kim vô địch hạng cân light heavyweight - Jon Jone.

"Tôi và anh ấy đã có dịp gặp nhau trong một buổi tập mới đây. Đó là một buổi tập bình thường. Tuy nhiên điều đặc biệt là anh ấy đã dạy cho tôi một vài điều mà tôi chưa từng được biết, một vài mẹo nhỏ. Thật sự thì tôi rất thích điều này, tôi thật sự rất thích anh ấy, đó thật sự là những mẹo tuyệt vời."

Trong khi Anderson Silva đang chuẩn bị cho trận đấu với Nick Diaz, thì Jon Jones cũng đang tất bật tập luyện cho trận đấu bảo vệ đai vô địch của mình trước Daniel Cormier vào cuối tuần này tại kỳ UFC 182.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục