Anderson gửi thông điệp đến Federer sau địa chấn ở Wimbledon

16:47 Thứ sáu 13/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKevin Anderson đã gửi thông điệp mang ý nghĩa tỏ lòng kính trọng đến Roger Federer sau cuộc đụng độ của cả hai ở tứ kết Wimbledon.

Địa chấn đã xảy ra ở tứ kết Wimbledon năm nay, khi Roger Federer gục ngã trước "gã khổng lồ" Kevin Anderson. Dẫn trước 2-0 (6-2, 7-6) và có cơ hội dứt điểm trận đấu ở game 11 của set 3, thế nhưng Federer lại để thua 2 set liên tiếp trước khi gục ngã 11-13 ở set quyết định.

Trận thua trước Anderson là lần thứ 3 trong sự nghiệp "tàu tốc hành" nếm mùi thất bại khi dẫn trước 2-0. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 5 mà FedEx gác vợt ở một giải đấu lớn khi có cho mình match point.

cats

 Anderson gửi thông điệp đến Federer sau địa chấn ở Wimbledon.

Với Anderson, thắng lợi đầu tiên sau 5 lần đụng độ Federer giúp tay vợt người Nam Phi lần thứ hai góp mặt ở bán kết một giải Grand Slam. Trên Twitter cá nhân, tay vợt cao 2.03m không quên gửi thông điệp bày tỏ sự kính trọng đến bậc đàn anh.

"Bằng tất cả sự tôn trọng của tôi dành cho Federer. Thật vinh dự khi được đứng trên sân đấu với anh. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời cũng như những lời nhắn tốt đẹp từ các bạn," Anderson đăng tải.

Sau kỳ tích trước tay vợt số 2 thế giới, Anderson sẽ tiếp tục hành trình Wimbledon bằng trận bán kết với John Isner vào 19h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 16:16 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục