Anderlecht, Chelsea, M.U - Lukaku muốn trở lại CLB nào nhất?

10:25 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã nghĩ đến điểm đến cuối cùng của sự nghiệp.

 

 Romelu Lukaku nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League

Romelu Lukaku trưởng thành từ lò đào tạo Anderlecht, có 2 mùa giải chơi chuyên nghiệp ấn tượng cho CLB này, ghi 41 bàn sau 98 trận, nhanh chóng được ông lớn Chelsea đón về. Sau thời gian không được tin tưởng ở thành London, Lukaku có những mùa giải bùng nổ trong màu áo Everton, Manchester United, đưa bản thân trở thành tiền đạo xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên sau đó anh xuống phong độ trong màu áo Quỷ đỏ, bị chỉ trích và chuyển đến Inter Milan hồi hè năm ngoái. Dưới trướng Antonio Conte, Lukaku lấy lại bản năng ghi bàn, có đến 34 pha lập công cho Inter ngay mùa giải đầu tiên ở đây.

Romelu Lukaku: Inter Milan striker calls out Man United critics who said he was 'slow' - Bóng Đá

 Lukaku đã có kế hoạch cho đoạn cuối sự nghiệp.

Đến mùa giải 2020/2021, Lukaku tiếp tục khởi đầu ấn tượng, ghi 3 bàn sau 3 trận Serie A. Tuy nhiên chân sút 27 tuổi cho biết anh đã có sẵn kế hoạch cho giai đoạn cuối sự nghiệp: "Tôi luôn dõi theo Anderlecht. Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại. Ấn tượng của một cầu thủ ở đó khi còn trẻ là rất lớn."

"Hãy hỏi những người như Leander Dendoncker, Youri Tielemans. Họ cũng luôn có sự gắn kết với CLB bởi chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở đó."

Anh nói về CLB hiện tại: "Bóng đá Ý phù hợp với tôi. Tôi rất hợp ý với HLV. Giống ông ấy, tôi cũng ghét thua cuộc."

Anh Tú | 09:27 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục