Ander Herrera: 'Khi chơi cho PSG, bạn không thể ích kỷ'

16:13 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnPSG vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Pau FC để lọt vào tứ kết cúp quốc gia Pháp.

Trong tháng đầu tiên của năm 2020, Paris Saint-Germain thi đấu 8 trận, giành được 7 chiến thắng và 1 trận hòa, tổng tỷ số là 27-5. Điều đáng chú ý hơn nữa là HLV Thomas Tuchel phải xoay tua đội hình hàng tuần vì vấn đề chuyển nhượng, chấn thương và để cho một số ngôi sao có thời gian nghỉ ngơi.

Đối đầu với Pau FC ở vòng 16 cúp quốc gia, HLV người Đức thực hiện một số điều chỉnh, bất ngờ là việc Leandro Paredes mang băng đội trưởng. Tiền vệ người Argentina đã làm tròn trách nhiệm của mình với 1 bàn thắng và 1 pha phát động tấn công dẫn đến bàn thắng thứ hai của Pablo Sarabia.

‘When You Play At PSG You Can’t Be Selfish’ – Herrera Applauds Team Effort - Bóng Đá

 Tiền vệ 30 tuổi hoan nghênh những nỗ lực của toàn đội.

Ander Herrera ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ nhưng đã có một trận đấy không mấy đặc biệt (được tờ Le Parisien đánh giá 6/10) và phải nhường lại vị trí cho Marco Verratti ở phút 76. Sau trận đấu, cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ đã có những chia sẻ đáng chú ý (thông qua Le Parisien).

Cảm giác sau khi đánh bại Pau?

"Đúng, chúng tôi muốn giành được tất cả danh hiệu, chúng tôi hài lòng với chiến thắng vì cả đội đã chơi rất tập trung và dành sự tôn trọng cho đối thủ. Và cuối cùng, một trận đấu hay đã diễn ra, nhưng mặt sân có vẻ không tốt. Điều này làm ảnh hưởng đến cả hai đội nên đó không phải là một cái cớ."

Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cảm thấy rất tốt sau hai chấn thương tôi gặp phải trong phần đầu của mùa giải. Tôi ở đây để trao cơ hội cho HLV. Khi bạn chơi ở PSG, bạn không thể ích kỷ." 

Văn Phi | 15:43 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục