Ander Herrera được Mourinho đích thân ngợi khen

10:32 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 4-1 của Man United trước Leicester City, huấn luyện viên Jose Mourinho không ngần ngại lên tiếng khen ngợi tiền vệ Ander Herrera.

Capture

 Herrera làm tốt nhiệm vụ của một tiền vệ chơi lùi. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu tại Old Trafford cuối tuần trước, Ander Herrera đã chơi trọn 90 phút. Herrera thi đấu đầy ăn ý với Paul Pogba nơi tuyến giữa. Ngôi sao người Tây Ban Nha như sợi dây liên kết cực tốt giữa các tuyến Man United.

Có thể thấy Herrera hoạt động đầy tích cực giúp Pogba được chơi dâng cao. Nhờ có tốc độ, sự linh hoạt, nhãn quan chiến thuật tốt, anh đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa và phân phối bóng cho Quỷ đỏ. Herrera không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng góp công lớn giúp Man United đánh bại Leicester City đầy thuyết phục.

Khá dễ hiểu khi mới đây, Người đặc biệt đã công khai thừa nhận ông là một fan lớn của cựu tiền vệ Athletic Bilbao.

Mourinho nói trên BBC Radio Manchester: "Tôi thích cậu ấy. Đó là lí do cậu ấy sẽ được chơi trong hầu hết các trận đấu. Nếu cậu ấy không góp mặt trong đội hình xuất phát, thì sẽ ra sân từ ghế dự bị."

Không chỉ có Mourinho, sau trận derby Manchester cách đây chưa lâu, Pep Guardiola cũng phải khen ngợi Herrera, ở khía cạnh phòng ngự: "Herrera là cầu thủ có khả năng thu hồi bóng cực tốt."

Lúc này, Jose Mourinho cùng các học trò đang chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Europa League với đội bóng đến từ Ukraina, Zorya tại Old Trafford tối thứ Năm tới.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục