Ancelotti tự tin rằng ông đã đúng khi chọn Everton thay vì Arsenal

08:40 Thứ bảy 22/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Arsenal đã không còn đủ sức hút đối với một vài nhân vật nổi tiếng trong giới cầm quân...

Cuối năm ngoái, Arsenal đã sa thải Unai Emery vì thành tích tệ hại trong giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ gặp khó trong công tác tìm người kế nhiệm, vì nhiều người từ chối công việc 'rủi ro' ở sân Emirates, khiến Freddie Ljungberg phải đảm nhiệm công việc tạm thời trong một thời gian ngắn.

Đã có những thông tin cho rằng họ nhắm tới huấn luyện viên lão làng Carlo Ancelotti - người cũng bị SSC Napoli sa thải vào thời điểm đó vì mâu thuẫn nội bộ. Tuy nhiên, cuối cùng trợ lý của Pep Guardiola tại Man City - Mikel Arteta - mới là nhân vật được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng bị bỏ lại.

Và bây giờ, đích thân nhà vô địch 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu đã nói rằng ông không hối hận khi quyết định gia nhập Everton, thay vì trở thành người kế nhiệm Emery. Carletto nói (theo The Sun UK): "Tôi rất vui khi được ở Everton. Tôi đã lựa chọn đúng - Tôi cảm thất tốt ở đây".

Carlo Ancelotti confident he ‘made the right choice’ snubbing Arsenal job for Everton - Bóng Đá

 Ancelotti tin rằng Everton là lựa chọn đúng đắn.

Về mục tiêu dự Champions League kể từ khi ông thúc đẩy Everton tiến lên sau triều đại Marco Silva, huấn luyện viên người Ý nói thêm: "Sau khi đá với Arsenal, chúng tôi đụng Chelsea, Manchester United, Liverpool. Sau đó, chúng tôi sẽ thấy chúng tôi sẽ thấy những gì diễn ra ở Châu Âu".

Arsenal chuẩn bị cho cuộc đụng độ Olympiacos:

Anh Tú | 07:42 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục