Ancelotti tiết lộ Klopp từng muốn hủy bỏ trận đấu với Atletico

06:20 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức, Klopp cho rằng thi đấu giữa hoàn cảnh đại dịch COVID-19 diễn ra phức tạp là hành vi không đúng đắn.

HLV Klopp phát biểu về virus corona

HLV Carlo Ancelotti của Everton tiết lộ rằng, Jurgen Klopp đã vô cùng tức giận khi trận đấu vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool và Atletico Madrid diễn ra bất chấp nguy hiểm giữa đại dịch COVID-19.

Thuyền trưởng người Đức khẳng định, trận đấu nên bị hủy để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Ancelotti phát biểu trên tờ Corriere dello Sport: "Klopp bảo với tôi rằng thi đấu trong hoàn cảnh nguy hiểm như thế là một hành động tội ác, một hành vi phạm tội. Tôi nghĩ anh ấy đã đúng,".

"Chúng ta đang sinh hoạt, sống trong một thế giới khác lạ. Điều đó sẽ thay đổi chúng ta sâu sắc. Ưu tiên hàng đầu vào lúc này là sức khỏe. Giải đấu bắt đầu lại vào lúc nào, kết thúc lúc nào, điều ấy tôi không quan tâm," Ancelotti tiếp tục.

Jurgen Klopp furious that Liverpool were made to play against Atletico Madrid amid coronavirus crisis, reveals Carlo Ancelotti - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp.

"Đại dịch COVID-19 tác động mạnh mẽ đến mọi câu lạc bộ: cắt giảm quỹ lương, đình chỉ thanh toán. Nền kinh tế sẽ nhanh chóng bị ảnh hưởng: Tiền bản quyền ít hơn, tiền bán vé ít hơn, thu nhập của các cầu thủ, huấn luyện viên ít hơn......".

Ban tổ chức Premier League đang đứng trước nguy cơ phải bồi thường số tiền 750 triệu bảng Anh cho các nhà đài nếu 92 trận đấu còn lại mùa giải năm nay không thể diễn ra theo kế hoạch. Bên cạnh đó, Liverpool gần như là nhà vô địch Premier League 2019/2020 dù giải đấu có bị tạm hoãn, hoặc nguy cơ bị hủy.

Anh Nguyễn | 05:29 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục