Ancelotti tiết lộ điều "đáng ngại" của Atletico

17:30 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti thừa nhận sức mạnh phòng ngự của Atletico Madrid sẽ làm khó Bayern Munich trong trận đấu đêm nay.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã bị đánh bại bởi Atletico Madrid ở bán kết Champions League mùa giải trước. Đêm nay, họ sẽ hành quân đến sân Vicente Calderon và HLV người Ý cảnh giác cao độ với khả năng phòng ngự phản công của đoàn quân mà Diego Simeone đang dẫn dắt.

carlo-ancelotti

 Ancelotti đánh giá rất cao Atletico. Ảnh: Internet.

Cả Bayern và Atletico đều đã thắng ở lượt trận đầu tiên và đây được xem là một trong hai trận đấu bản lề quyết định thứ hạng của hai đội ở bảng D. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Ancelotti cho biết: “Đấu với Atletico luôn luôn khó khăn, họ là đội bóng được tổ chức rất tốt. Atletico có triết lý bóng đá rõ ràng và tạo được rất nhiều thành công trong những năm qua.”

Ancelotti cũng dành những lời ngợi khen cho Simeone, hai người đã từng đối đầu khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Ông nói thêm: “Simeone là bạn tốt của tôi, cậu ấy là một trong những HLV giỏi nhất hiện nay. Bóng đá hiện đại rất trực diện và đề cao phản công, Atletico là một ví dụ.

Douglas Costa vẫn chưa thể góp mặt, nhung Mats Hummels đã sẵn sàng để ra sân đêm nay.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục