Ancelotti thừa nhận Bayern đã chơi "xấu xí"

07:01 Chủ nhật 18/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng 3-1 vất vả hơn thường lệ trong trận đấu với Ingolstadt đêm qua, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Bayern Munich cần phải biết thắng một cách xấu xí.

CskwOOJWAAA44XW

 Ancelotti thừa nhận Bayern thắng xấu xí. Ảnh: Internet.

Bị đội khách dẫn trước từ sớm, Bayern Munich phải rất vất vả để có thể ghi bàn gỡ hòa, và sau đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1. Trong đó hai khoảnh khắc xuất thần của Roberto Lewandowski và Xabi Alonso đã giúp Bayern vượt khó, trước khi Rafinha ấn định tỷ số 3-1 cuối trận.

"Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn," Ancelotti thừa nhận sau trận. "Tôi phải xoay vòng cầu thủ, có một hàng phòng ngự hoàn toàn khác với nhiều cầu thủ chưa được thi đấu. Đối phương đã gây sức ép tốt, chơi nhiều bóng dài để sử dụng sức mạnh không chiến."

Ingolstadt là đội vươn lên dẫn trước từ ngay phút thứ 8, khi hàng thủ mơ ngủ của Bayern Munich đã tạo điều kiện cho Dario Lezcano thoát xuống hạ thủ thành Manuel Neuer. Tuy nhiên nhờ sự xuất sắc của Lewandowski và Alonso mà Bayern đã vượt lên. Đây cũng là trận đấu mà Bayern Munich đã chơi khá quyết liệt, khi tranh chấp dữ dội và chơi khá "thể lực" với đối thủ.

"Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Thi thoảng bạn không thể chơi bóng đá đẹp. Bạn cần thể hiện một khía cạnh khác. Hôm nay toàn đội đa làm được điều đó."

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục