Ancelotti thủ thỉ điều gì khiến Klopp cười tươi dù thua trận?

13:00 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ sau chiến thắng của Napoli trước Liverpool.

Số phận đưa đẩy khiến Liverpool và Napoli tiếp tục gặp nhau ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Ở trận mở màn, Liverpool dù được đánh giá cao nhưng bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-2 trên đất Italia.

Theo đó, những sai sót ở hàng thủ đã khiến Liverpool trả giá đắt khi Napoli có 2 bàn thắng những phút cuối lần lượt do công của Dries Mertens và Fernando Llorente. Đây là lần thứ 2 Napoli đánh bại Liverpool trên sân nhà.

Carlo Ancelotti reveals what he told Jurgen Klopp after Liverpool’s Champions League defeat to Napoli - Bóng Đá

 Ancelotti có lời nhắn nhủ Klopp.

Mùa trước, Liverpool cũng từng phơi áo trước Napoli ở vòng bảng nhưng họ đã đi một mạch thẳng tiến tới trận chung kết và lên ngôi vô địch thuyết phục. HLV Carlo Ancelotti vì điều này đã có lời nhắn nhủ tới Jurgen Klopp.

Chia sẻ trên tờ Goal, Ancelotti đùa rằng: "Tôi đã nói với Klopp rằng, đừng lo lắng, nếu bạn nhận thất bại ở Naples, bạn cuối cùng sẽ vô địch Champions League.

Chiến lược được đưa ra là chơi một trận đấu hoàn chỉnh. Gây áp lực mỗi khi có thể nhưng cũng đảm bảo phòng ngự thật kín kẽ. Chúng tôi đã làm mọi thứ rất hoàn hảo.

Chúng tôi đã quen với những thay đổi liên tục trong suốt trận đấu. Khi Liverpool kiểm soát, chúng tôi đã làm tốt việc phòng ngự và sau đó nắm lấy cơ hội của mình.

Đây là một trận đấu cân bằng. Chúng tôi đã làm tốt vì tôi xem xét Liverpool là đội bóng mạnh nhất châu Âu."

Video hồ sơ đội bóng - Liverpool:

Tiểu Lam | 13:00 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục