Ancelotti sắp bị trò cũ 'hất cẳng' ở Napoli

14:08 Thứ tư 04/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGennaro Gattuso vẫn đang ngồi ngoài sau khi rời AC Milan cuối mùa trước.

Nội bộ của Napoli đang gặp vấn đề nghiêm trọng, khó có thể hóa giải. Mọi chuyện bắt nguồn từ chuỗi phong độ tệ hại trên sân cỏ, dẫn đến những mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo với HLV và các cầu thủ. Tại Serie A, họ đã không thắng 6 trận gần nhất, đang kém đội đầu bảng Inter Milan đến 17 điểm.

Việc HLV Carlo Ancelotti bị sa thải được cho chỉ là vấn đề về thời gian. Theo tờ Sky Sport Italia, chiến lược gia người Ý sẽ phải rời đi muộn nhất vào cuối mùa giải này, có thể sớm hơn nếu tiếp tục mạch không thắng. Trong khi đó, kênh Radio Marte đưa tin chủ tịch đội bóng, Aurelio De Laurentiis đã quyết định sẽ sa thải Ancelotti sau trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng Champions League với Genk vào rạng sáng 11/12, dù Napoli đang có khả năng lớn sẽ giành vé đi tiếp.

Reports: Napoli in Gattuso talks - Bóng Đá

 Gattuso và Ancelotti từng là thầy trò ở Milan.

Trang Calciomercato cho biết, thậm chí Napoli đã bắt đầu liên hệ với HLV Gennaro Gattuso để thảo luận, mời chiến lược gia này đến làm việc.

Sau khi rời AC Milan cuối mùa giải trước, Gattuso vẫn đang ngồi ngoài. Ông từng là học trò của Ancelotti tại Milan. Cả 2 đều là những huyền thoại vĩ đại của Rossoneri, trong thời gian làm việc cùng nhau, Gattuso và Ancelotti mang về cho đội bóng này 1 Serie A, 2 Champions League và hàng loạt danh hiệu khác.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus đánh bại Milan của Gattuso: 

Hoài Thu | 13:15 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục