Ancelotti ra tay, lên kế hoạch giải cứu 'kẻ đáng thương' của Man Utd

08:22 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnNửa xanh vùng Merseyside cũng đang là một trong những đội bóng Anh hoạt động rầm rộ nhất.

 

Xem tài năng của David De Gea

Mùa giải 2019/20 đã kết thúc tương đối đáng thất vọng với Everton, nhất là khi HLV Marco Silva đã bị sa thải để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Và khi mời về một chiến lược gia tầm cỡ, đội chủ sân Goodison Park đã cho thấy tham vọng giành vé dự cúp châu Âu của mình.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, "The Toffees" chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Allan từ Napoli. Đại diện Premier League phải chi 25 triệu euro, kèm theo các khoản phí bổ sung tùy thành tích để thuyết phục đối tác nhả người.

Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa thực sự hài lòng với những nhân tố mình đang nắm trong tay. Bên cạnh tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, cựu thuyền trưởng AC Milan còn muốn mang về thủ thành đang gặp khó khăn tại Manchester United.

Everton boss Carlo Ancelotti 'eyeing move for Manchester United's Sergio Romero' as he wants to provide competition for Jordan Pickford - Bóng Đá

 Sergio Romero có khả năng cao phải chia tay Quỷ đỏ. 

Các báo cáo từ The Mirror tiết lộ, nhà cầm quân 61 tuổi muốn Everton chiêu mộ Sergio Romero để cạnh tranh trực tiếp với Jordan Pickford. Vào lúc này, tuyển thủ Argentina rơi vào tình cảnh khốn đốn khi Quỷ đỏ vừa ký hợp đồng mới với Dean Henderson.

Điều đó đồng nghĩa với việc, cựu thủ thành Sampdoria có thể phải ra đi dù luôn thi đấu ổn định mỗi khi được ra sân. Bởi lẽ ngoài Dean Henderson, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó sự lựa chọn số một David De Gea trong khung gỗ. 

Giang Nam | 07:24 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục