Ancelotti quyết hạ Real, vô địch Champions League

00:57 Thứ bảy 18/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti không giấu được sự háo hức khi sắp tới sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ Real Madrid.

Carlo Ancelotti chính là người góp công lớn giúp Real Madrid giành được La Decima - chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB. Tại sân Bernabeu, chiến lược gia người Italia chiếm được rất nhiều tình cảm của học trò cũng như NHM.

Ancelotti phấn khích tái ngộ Real, Ronaldo - Bóng Đá

 HLV Ancelotti háo hức gặp lại CLB cũ.

Hiện tại, Ancelotti đã chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich nhưng số phận đẩy đưa đã buộc ông phải quay trở lại chạm trán với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Dẫu vậy, HLV Ancelotti vẫn cảm thấy rất háo hức.

Chia sẻ với báo giới, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Trận gặp Real Madrid rất đặc biệt đối với tôi. Thật phấn khích đi được đối đầu với họ. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin và chắc chắn muốn vô địch Champions League.

Tôi nghĩ, Bayern Munich hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Real Madrid. Nhưng họ sở hữu một đội hình mạnh, cũng như được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Do đó, 2 lượt trận sắp tới sẽ rất đáng để chờ đợi."

HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định, ở vòng đấu tứ kết, đội nào cũng nguy hiểm như nhau vì thế, Bayern Munich chỉ tập trung thi đấu hết sức khả năng và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Video Real Madrid dưới thời Ancelotti:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:21 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục